Monday 9 January 2012

So HATE this day

badvibes lang yung nangyari today, though may maganda naman nangyari din pero nawala lang lahat dahil sa lintek na nalaman ko. I won't be dancing for SHOWTIME na. UN-FOR-CHU-NATE-LEE! nagdecide sila ng hindi man lang sinasabi saken, samen nanatanggal sa mga sasayaw. Im so disappoiunted with it, kasi ako na yung SENIOR DANCER yung isa sa nawala, at ako na yung laging nasa practice ako yung nawala. UNFAIR lang naman yata sobra yung nangyari, kung andun kaming lahat nung nagdecide sila na magtatanggalan siguro mas okay samen at mas tatanggapin namin na matatanggal kami and mapaglalaban namin yung part namin. Pero ano? HINDI wala, nagdecide sila ng kulang na sila sila lang yung nakakaalam. TANGINA!  


Ang tagal kong naghintay para sa practice na yan, I even sacrificed my volleyball training for this tapos mauuwi lang sa lahat. Now I regret joining that dance na. As in sobrang ang sama ng loob ko both sides. Hindi sa nagyayabang pero mas dapat inintindi nila yung laging nandun kesa yung laging wala. Andyan na yung magaling ka pero kung puro attitude ka naman eh wag na lang, kung lagi ka rin namang walasa mga practiceor late ka wag na lang.

SOBRANG SAMA NG LOOB KO! Kaya nakagawa ako ng ganitong blog ngayon dahil dito. Ewan ko na lang kung anong mangyayari. Goodluck sa mga ACPA na natira!

No comments:

Post a Comment