Friday 13 January 2012

after 1 month

Dapat nasa ceu ako ng mga oras na to. May screening kami para sa upcoming NAASCU. buti na lang yung mga old players di na kailangan pumunta, at buti na lang din kasi di ko makita yung registration card ko. Clumsy kasi ako at burara eh Yan nawala ko yun


Wala akong pasok today at dahil di na pupunta si kelvinth sa social night nila we've decided na gumala na lang. Then naalala ko yung varsity jacket na pinagawa namin, 1 month na din yun di pa namin nakukuha.  Finally nakuha na din namin today. Ang cute lang kahit na may kulang sa design yung akin.


After makuha ung jacket, diretso kami sa mcdo, had our late lunch kahit na naglunch akosa bahay at para dumao sng wifi. Mabilis wifi dun eh, hahaha!


Published with Blogger-droid v2.0.2

No comments:

Post a Comment