Monday 23 January 2012

i miss my mom

Minsan naiingit ako sa iba na kasama nila yung mama nila. Nakakabonding, ka-kwentuhan, kakulitan, kaasaran, masasabihan mo ng sama ng loob mo, ng mga problema mo, at mga happy moments and yung mga achievements mo.

Ang complicated kasi ng buhay ko eh, ang daming nangyari kaya eto kailangang maghiwalay ng landas. Natanong ko lang sa sarili ko,

bakit kailangan pang mangayari tong mga to?

Bakit sa akin pa? sa pamilya ko pa?

why does everything have to be more COMPLICATED?

hindi ko na nararadaman namay mga magulang ako. Parang napabayaan na. Iniwan nila yung mga responsibilities nila sa mga grandparents namin. And thanks to Mommy and Daddy na tinugunan yung responsibilidad na dapat mga magulang namin yung gumagawa, for prvoviding our needs and love that we need. I dont know what's gonna happen to me if wala sila. I can't handle all the problems we have right now. Nakakabaliw, actually. nahihirapan na ako, pero buti na lang anjan sila, isama mo pa yung napakasupportive kong boyfriend na  nandyan lang lagi.

Minsan lang ako magdrama kaya pagbigyan nyo na lang ako. Salamat sa inyo kasi kung wala talaga kayo di ko alam kung ano na lang ako ngayon. ILOVEYOU ALL!

Published with Blogger-droid v2.0.2

No comments:

Post a Comment