Wednesday 25 January 2012

NAASCU: FIRST GAME AGAINST ST. CLARE

Alam nyo yung walang laro, at NGA NGA! MY GOD nakakahiya kasi we lost our first game pero alam kong kaya namin yon.

Dahil super aga namain don sabi kasi ni coach pepe (sports coordinator) na after daw kami ng game ng boys na 9:30 and matatapos yun around 10:30. But then hindi pa pala kami yung sunod, 4th game kami na 12:30 so mga 8:30 am andun na kami ang tagal ng hinintay namin.

Then nung kami na, i got butterflies on my stomach. Sobrang kabado pero hindi ko pinapahalata. Ugh! Hindi ko alam pero nganga yung mga kasama ko. Haaaaay, walang recieve, depensa. Kulang kasi kami eh sana naman kasi kumpleto na sa susunod. Sobrang tahimik lang namin the whole game. Pero kaya naman talaga namin yun eh. Ewan ko naunahan kasi ng pagka-bv mga kasama ko. Haaayy, ang hirap ikwento dito kasi baka hindi no rin maintindihan yung mga problema namin kanina. Plus the fact na hinihingal ako agad, ganito ba talaga ? Pero inferness may maganda dun sa st. Clare ah, kaso SHIBOLI. I fell for her eyes and magaling din sya maglaro. Ewan crush nga nila eh, ako naman nagagandahan lang.


Isang linggo din naman kasi akong di nakapagtraining conflict lagi sa sched ko yung mga time ng training namin eh. Badtrip yon men, alam mong may laban pero nganga lang. Juskoooo! Kanina gusto kong sumigaw na umayos sila pero baka isipin nila nagmamagaling ako. Haaay ako si marja, ban at kath lang gumagawa kaya ba yun ng apat na tao lang? Dapat tulong tulong kami. Isama pa yung coach namin na imbes mang encourage eh isa din na nagsisimula ng paka-bv namin. Di na nga lang namin pinapansin eh. So alam ko na weakness ng team dapat dun magfocus yun team.

Next game nmin ceu and mga susunod pa dun AMA AND STI. Lord help us. Magttraining na talaga ako promise. Manalo lang kami at magaka-place this year. Para mabawi namin yung last year na BOKYA!

Ramdam kong may lalki ulo ngayon pa lang dahil aya yung ginawang captaon. Hahaha, but i won’t let that happen. Puputulin ko agad sungay mo.


Published with Blogger-droid v2.0.2

No comments:

Post a Comment