Friday 9 December 2011

WHAT IS SO HARD FOR ME


ang HIRAP tanggapin na kalaban mo yung FIRST LOVE nya sayo. Hindi sa takot kang mawala sya pero iba pa rin yung nararamdamn mo when it comes to first love. Hindi ko din naman masabi kasi matagal yung pinagsamahan nila. They were even bestfriends before. Pero BAKIT GANUN? nababasa ko yung mga blog nung ex nya and nararamdamn ko yung feeling na bigla na lang INIWAN? Bakit nararamdaman ko din yung sakit nya? Kasi NARAMDAMN KO NA DIN YUN BEFORE?
FIRST HEARTBREAK IS THE WORST HEARTBREAK OF ALL!
  Kasi yun yung time na sobrang mahal mo yung isang tao and yun yung araw na una kang nagmahal ng tao. Even m, masakit yung mga nangyari nung iwan ako ng FIRST LOVE KO. Hindi ko ma-explain sa sarili ko yung nararamdamn ko when it comes to the topic of FIRST LOVE. Kasi yung nagyari sakanila iba eh,parang isang perfect story ng TOTOONG NAGMAMAHALAN. Nakakakilig din isipin yung mga nagyari sakanila. Di ko rin namana lam kung anong nangyayari saken ngayon. PARANOID, OBSESSED or whtever you call that thing. Parang ang hirap pantayan nung mga bagay na ginawa nila, mga araw at love na nai-share nila to each other. Sobrang clueless ako sa mga nangyayari lalo na kung di kami magkasama.
minsan natanong ko sa sarili ko kung:
"Nakakasakal na kaya ako?? NAPAPAGOD NA SIGURO SYANG MAHALIN AKO?"
DAMN! I don’t know kung bakit ako ganito? MAYBE BECAUSE I LOVE HIM SO MUCH, THAT I COULDN’T FIND MYSELF AND WHAT COULD HAPPEN TO ME IF I’M NOT BESIDE HIM.
I’ve been hurt ONCE and that’s enough. marami akong PANGARAP na sakanya ko lang gusto gawin at sya lang yung taong gusto kong makasama. Yung bubuo ng PAMILYA KO someday. Yung kasama ko hanggang sa pagtanda namin. YUNG kahit sa kabilang buhay kami pa rin.
MADRAMA na kung madrama pero NAHIHIRAPAN ako tuwing naiisip ko yung mga bagay na yun.


WHAT IF!
“WHAT IF, magbreak kami,? WHAT IF, balikan nya si Neeca? ANO gagawin ko? ano na alng mangyayri sa akin? ano na lang kahihinatnan ng buhay ko?”
Konti na alng yung mga bagay na iniwan ko para sa sarili ko. lahat binigay ko na sakanya. Ano na lang ba mangyayari saken? Maybe I gave to much and yung hinihingi kong kapalit, I mean yung gusto kong isukli nya saken is di nya pa talga nagagwa!
I ASSUME TOO MUCH AND IT LEADS SOMEWHERE I NEVER WANTED. SOMEWHERE I HATES TO BE IN.
"Im so in love with HIM! Mali ba yung nararamdamn ko? Mali ba to?"
NAIIYAK ako sa mga nababasa ko. TINIGIL KO NA! GRABe ganito pala yung totoong NAGSESELOS? 



PWEDE BA PAIYAK ULIT?!!
Gusto ko lang talaga maglabas ng sama ng loob.
I wanted to say SORRY for what happened to me and her ex. Di talaga maganda yung nangyari. It’s all misunderstanding. Ewan umiral kasi pagka-BITCH ko eh. Pero mabait naman talga ako, sa una medyo tingin nila mataray pero actually when you’ll get to know me, DI AKO YUNG GANUNG TAO NA INAKALA NYO SA UNA!

No comments:

Post a Comment