Saturday 10 December 2011

UMIIBA TAYO AH

kanina lang medyo seryoso yung usapan namin ni Kelvinth. About lang naman sa mga nangyari sa amin. Lalo na  yung kagabi. Hindi ko na kasi pwede ikwento kung anu-ano pa yung mga yun eh. Basta sobrang saklap. Pero may advantage din naman yung pag-uusap namin na yon. UMIBA nag aura ng paligid. At naging seryoso at PRANKGKA na sya, kaming dalawa actually.

Meron din don na pinagusapan namin yung sa EX nya. EX nya lang talaga eh noh. I'm not mad naman may mga tinanong lang ako na maga bagay sakanya. Ayun!

Minsan lang mangyari tong mga ganitong bagay yung seryoso ba. Kasi laging MASAYA lang naman eh. KULITAN at kung anu-ano. Lagi lang din naman kami magkasama nyan.

walang kwenta tong POST na to.! epal ang ako. Kasi bawal ako magkwento eh. HAHAHA!
Sige pagbibigyan ko sya.

MAHAL KO NAMAN EH.. ♥

No comments:

Post a Comment