Friday 9 December 2011

THANKS FOR HELPING ME

bigay samin nung may-ari ng isang food stall sa Hollywood terraces. Galing syang Ibang ibang bansa and kakauwi nya lang .

I admit it SOBRANG CHOCOHOLIC ko lang. Pero this things helped me and even make me smile lalo na sa mga TIMES na MALUNGKOT ako. Just like last night!

UMIIYAK ako kasi nagaway kami ng BF ko. DAHIL SA SELOSAN. Di naman mali na magselos ka diba pero ILUGAR lang.

Pero yung sa amin kasi kagabi iba eh. Ang dami ko ng nakikita at nalalaman, NABABASA at naririnig. Teka napasabi na alng ako sa sarili ko na.

"Sobra na yata yan, lagi ko na lang bang babaliwalain yung mga nakikita ko?"

Hanggang sa nasabi ko na lahat sa kanya. Simula pa nung mga nalaman ko, Lalo na yung mga kala nya na wala akong alam yun pala meron. I'm good at hiding things. KINAKALIMUTAN dapat yung mga ganung bagay. Ayaw ko kasi isumbat sakanya yung mga yon eh. Ayaw kong pagsimulan yung ng away namin. Pero bakit ganito? I try not to hurt him pero NAGAWA ko din. NASASAKTAN din naman ako ah. ITS EVEN HARDER FOR ME!


Mukhang nasobrahan yata ako sa mga sinabi ko. pero hindi ko kasi mapigilan eh. I LET GO OF WHAT BOTHERS ME! :(

It's so sad to think that because of that ganito kami ngayon. Sobra ko yata nasaktan sya.


Mahirap magtago ng totoong nararamdamn. lalo na kung SELOS na SELOS ka na. DI naman din kasi maiwasan yan eh. But IM OVER and BEYOND the limit.

 Pwede bang wag na alng mangyari lahat ng to? 

Pwede bang kunwari wala na lang yung mga yon??? 

Nasabihan ko pa sya na wala syang karapatan na MAGSELOS kasi hindi ko naman talaga ginagawa yung mga bagay na yun ng hindi nya alam. AND I NEVER DARED to do such things.

Hanggang ngayon walang matinong usap. I told him that we should talk. AND im very POSITIVE na maayos namin to. Just like what we always do pag may mga problems kaming ganito.



No comments:

Post a Comment