Saturday 10 December 2011

I won’t give my heart to just anyone, but if you are brave enough, you can try and steal it.

FAVORITE ko sa lahat ng shot saken ng aking dearest KAPATID!. thanks for this. Alam kong alam mo na gusto ko to. Hahaha! Kahit na dapat pang DANCER yang theme ng photoshoot. Pasaway ako eh. PANG PARTY-PARTY kasi gusto ko. LOL.

Minsan lang magpaka-sexy kasi lagi lang pa-CUTE yung mga pictures ko. Parang Bata lang ako lagi kaya ayan. MAIBA lang naman.

That was taken sa new building ng school. Sa likod actually. Kaya ayn BUNDOK at puro puno ang background ko.

SORRY feel na feel ko lang talaga sya. Kasi ever since bata ako, ganyan na talaga gusto ko. MAGPOSE ng kahit ano. HAHAH! Ewan ko ba.

only 5 photos pa lang yung nakapost sa FB ko. Ayaw ko i-share eh. BAKIT?? BASTA wapakels.




Eto naman yung pinaka-LIKE nialng shot ko. Nung nilabas nila to sa SLIDESHOW for our concert. Ang dami lang naglike sa facebook. And hanggang ngayon ang dami pa din nagl-like eh. mga 115 na yung may like nyan. And ang daming compliments na sinabi.

Wag nyo akong utuin please. 


May sikreto din yang shot na yan. na yung mga co-dancers ko lang yung may alam lalo na yung photographer. HAHAHAHA! Natatawa na lang ako pag naalala ko tapos may magco-comment ng GANDA NG LEGS. If you guys only know. LOL! Though maganda namna tlga sya. hahaha. NAGBUBUHAT AKO NG SARILING BANGKO! 





Then this one naman ewan ko pangasar lang kasi yan daw i-pose ko. HAHAH! Sabay POUT ! ano ba yun. Pero yan daw eh kaya wala akong choice.

Buti na lang natago din yung SIKRETO ko sa shot na to. FAIL lang talaga yung part na yun swear. And pinagsisisihan ko yung pagsakay ko dun.

Pero wala akong magagwa andyan na yan eh.

Sorry gusto ko lang sya i-share talaga. Kasi tuwang tuwa lang din dito yung mama ko. Sobrang PROUD nya lang saken. Kaya ILOVEHER so much eh.



No comments:

Post a Comment