Saturday 11 February 2012

NOTE TO SELF: BAWAL ANG PETIKS!

Dahil di na ako nakapag-blog kahapon dahil sa sobrang pagod at masakit na braso dahil din dito kaya tinamad na ako magtype.

Yesterday was EPIC.

Woke up 10mins earlier than my alarm clock. Due to our game today against STI. Done preparing around 6am waited for boyfie for few minutes then went to school kasi 7am call time. But guess kung aino naabutan ko sa school, si Paul LANG. Though alam kong on the way na si ate nica (@iamnicaaa). Filipino time nga naman. Eh yung iba naming kasama naginom pa pala nung gabing yon kaya mga late na nagising, may mga hangover pa yata. Pinagmamadali ko pa si bebe yun pala late sila. Tss!

Almost 8:30 na yata kami nakaalis nun. As we arrived at NEU gym, ang may laro is CUP AND STI. At nakita ko na naman si crush. Number8 sya,i forgot his surname kasi yun lang alam ko sakanya. Haha! Imba gwapo nya eh. Minsan lang ako magka-crush sa maputi kasi mostly sa dark complexion yung trip ko and where I am attracted the most. The whole game dun lang kami nakatingin sakanya, hindi sya ganun ka-gwapo pero pag nag-SMILE na sya, ahhhhh, MAKALAGLAG PANTY NGA! Hindi man lang ako naiilang or what pero kinikilig ako na ewan kahit nandun boyfriend ko. Kahit na katabi ko sya. Wala lang naman yun eh, crush lang, ISANG PAGHANGA. Hanggang tingin na lang yata kami kasi ang pagkakaalm ko may gf na yun eh pero kahit naman wala sige ipapaubaya ko na lang kay ate nica. LOL!

After ng game nila nasa bleachers lang kami. Then dumaan sila sa harap namin, ang gwapo talaga nya. Nung nasa may aide na sila ng mga tiga-AMA, nagtopless sya. OH MY GAAHHD! Lord ilayo nyo po ako sa tukso masama po yun. Haha. Mga naka- 2times ako tumingin and im fighting the urge to look kasi i dont want to look malandi and yung boyfriend ko nandun.

"Tumingin man o magka-CRUSH man ako ng isang milyon, yung puso ko para lang sa iisang tao"

Game na ng boys sa Ceu. Unfortunately they lost the game, nakuha nga yung first set naUSOG na sa mga sumunod na set. Lagi na lang sa umpisa magalng. PAgdating sa mga next na set, WALEY na.

Nung kami na sumunod, petiks lang kami tutal "STI LANG" kalaban naman at sa sobrang petiks na yun muntik pa kaming di manalo. Hahahaha! Pero mabait si lord kahit na sa last part napagod ako at sumakit yung braso nanalo pa din kami.

minamadali pa namin ying game kasi yung service iiwan kami nun ng 2pm eh 1:30 di pa kami tapos buti mabait si kuya at napakiusapan. May pizza pa kami galing sa coach ng valenzuela. Weeeee! Im a happy girl na. Gutom na din kasi kami wala pa kaming lunch at breakfast nun eh. Siguro kaya nawalan din ako ng energy agad.

2-3 na yung standing namin. Hopefully manalo ulit sa next game against NEU. I know kaya namin basta magkaroon lang kami ng prescence of mind, and dapat walng petiks.

Woo, nang makauwi ramdam ko yung pagod, di ko talaga alam kung anong nangyari sa braso ko. Basta ang ayoko lang kasi yung nauupo ako, natutuyuan kasi ng pawis eh pag ganun wala na akong laro.

Anyway, tanggalin na at kalimutan na ang lahat ang maganda PANALO KAMI!

CONGRATS LADY PHOENIX!

No comments:

Post a Comment